Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG NHẤT TẠI CANADA

Nằm ở phía đông của đất nước Canada, Ontario là tỉnh lớn thứ hai về diện tích và đông dân cư nhất, chiếm khoảng 40% dân số của đất nước. Toronto được biết đến với sự đa dạng về văn hóa, là trung tâm kinh tế, khu vực tài chính sôi động - và là nơi quy tụ các trường Đại học hàng đầu tại Canada trong đó có Đại học Toronto - trường Đại học được xếp hạng số 1 tại Canada và thứ 17 thế giới  dựa trên Bảng xếp hạng các trường Đại học trên thế giới năm học 2013/14.

Đại học Toronto thành lập năm 1827, là đại học xưa nhất và lớn nhất của tỉnh bang Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu ở Canada. Trường còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale.

Toronto là trường đại học lớn nhất Canada với hơn 70,000 sinh viên, du học sinh đang theo học từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của sinh viên trong nước và quốc tế, trường đã không ngừng tăng cường cở sở vật chất hiện đại.

Đại học Toronto cung đầy đủ các chuyên ngành đào tạo từ cao đẳng, đại học đến thạc sỹ, tiến sỹ, các khóa học nâng cao cho sinh viên: Luật, Kế toán, Thương mại, Tài chính và kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Nghiên cứu châu lục, Khoa học máy tình,  Khảo cổ học, Nghệ thuật,…



Các khoa học thuật của trường được phân loại thành: Khoa học & nghệ thuật, Cơ khí & khoa học ứng dụng, Âm nhạc, Sức khỏe & giáo dục thể chất, Kiến trúc, cảnh quan & thiết kế, Nha khoa, Nghiên cứu chuyên sâu, Luật, Sức khỏe cộng đồng

Trường được chia thành 3 khu rộng lớn bao gồm:

-    Khu trường St. Geogre nơi đặt các khoa Nghệ thuật và Khoa học, cung cấp các chương trình đa dạng ở  Bắc Mỹ, nằm trong trung tâm thành phố Toronto.

-    Khu trường Đại học Toronto Mississauga nằm cách 30 km về phía Tây trung tâm Toronto. Đây là một môi trường năng động và cung cấp các chương trình dự bị đại học và đại học về các ngành: nghệ thuật, khoa học, công nghệ thông tin và kinh doanh. Trường có khoảng 8.000 chương trình dự bị toàn thời gian.

-    Khu trường Đại học Toronto Scarborough cung cấp hơn 200 chương trình tùy chọn trong trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu.

Yêu cầu đầu vào đối với học sinh, sinh viên và du học sinh du học Canada như sau:

- IELTS 6.5 ( không môn nào <6.0)

- TOEFLT iBT 100, PBT 600, CBT 250

Chương trình Dự bị Đại học tạo điều kiện cho những sinh viên không đáp ứng được yêu cầu đầu vào tiếng Anh vẫn có cơ hội trở thành sinh viên của Đại học Toronto.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét